THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

Gen gap Blurred.

แม้ “การเปิดตา” สู่อินเตอร์โลกเน็ตจะช่วยลดทอนปัญหาช่องว่างระหว่างคนยุคเก่ากับยุคใหม่ แต่...เมื่อโฟกัสไปที่เงื่อนไขของชีวิต อินเตอร์เน็ตก็ไม่สามาถแก้ไขสัจจะของโลกไปได้ ดังเช่น อายุกับสายตา...

Catching up on the latest TRENDS.

เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงในทุกสมัย แม่ค้าขายวิกในผมทรงนางงาม ก็ยังต้องหมั่นเช็คเทรนด์บนโลกออนไลน์เพื่อยืนยันว่า “ไม่ว่าอย่างไรฉันก็จะไม่หลุดเทรนด์...

Insta-piration.

ย้อนกลับไปยุคที่วัยหนุ่มสาวต่างมองหาแรงบันดาลใจจากไอดอลได้แค่เพียงโปสเตอร์ติดตามฝาผนัง แต่เมื่อแอปพลิเคชั่นยอดฮิตเกิดขึ้น พวกเขาก็สามารถส่องความเคลื่อนไหวของไอดอลได้จากมือถือ...

‘TV’ time without ‘TV’ itself.

ยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่าน ทำให้ความบันเทิงที่เสพจาก “จอตู้” ของทุกบ้านก้าวเข้าสู่ยุคการเสพสื่อดิจิตอลผ่านมือถือสะดวกด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสารสู่การเป็น “จอมินิ”...

OUR screen meets MY screen.

ณ ร้านอาหารเช้าที่รวมตัวของคนทุกเพศทุกวัย จอโทรทัศน์ยังคงถูกเปิดเพื่อมอบความบันเทิงเป็นออร์เดิร์ฟระหว่างรออาหาร...

Different ways to commute, Same tools to connect.

ในชีวิตประจำวัน หลากหลายพาหนะนำพาเราเดินทางสู่จุดหมาย ส่วนในโลกดิจิตอล...

The rural narrative of ‘Offline Going Online’

การเชื่อมต่อสู่จักรวาลทางอินเตอร์เน็ต มีจุดเชื่อมต่อที่เครื่องเติมเงินเล็กๆ สะท้อนให้เห็นว่า แม้โลกจะหมุนไปไกลแค่ไหน แต่เครื่องมือที่สะดวกใช้ในวิถีแบบเดิมๆ...

Global trends, Local ends.

8 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คือตัวเลขที่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA คาดเดาว่าจะเติบโตในตลาดเครื่องสำอางทั่วโลกในระหว่างปี 2562 ถึง 2566...

‘Digital’ no longer ‘Divide’.

ในอดีตความเหลื่อมล้ำทางสังคมเมืองและชนบทอาจจะแบ่งแยกด้วยความศิวิไลซ์ต่างๆแต่เมื่อยุคดิจิตอลเกิดขึ้นแล้วความเหลื่อมล้ำดังกล่าวก็ถูกลดทอนลง...

Time to RE-charge. Time to RE-connect.

“แบตหมด” ทั้งคนใช้และมือถือ เมื่อถึงคราวร่างต้องหยุดพัก แต่ความต้องการติดต่อกับโลกโซเชียลยังคงอยู่ไม่เว้นยามที่ต้องการ ความเป็นส่วนตัวที่สุด...