THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

Different ways to commute, Same tools to connect.

ในชีวิตประจำวัน หลากหลายพาหนะนำพาเราเดินทางสู่จุดหมาย ส่วนในโลกดิจิตอล เราทุกคนต่างเชื่อมต่อกันได้ด้วยสายใยเดียวกันนั่นคือ “อินเตอร์เนต” แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสังคมเมืองหรือสังคมชนบท ก็ต่างได้คำนิยามเดียวกัน“สังคมก้มหน้า”