THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

‘TV’ time without ‘TV’ itself.

‘TV’ time without ‘TV’ itself.

ยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่าน ทำให้ความบันเทิงที่เสพจาก “จอตู้” ของทุกบ้านก้าวเข้าสู่ยุคการเสพสื่อดิจิตอลผ่านมือถือสะดวกด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสารสู่การเป็น “จอมินิ” ในเมื่อผู้บริโภคเข้าถึงเนื้อหาบนจอได้โดยไม่ไม่มีเงื่อนไขของเวลาเป็นข้อกำหนด ในอนาคตข้างหน้า ทีวีก็อาจจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป ความท้าทายของนักการตลาดต่อไปก็คือจะทำเนื้อหาอย่างไรให้โดนใจในเวลาที่ผู้บริโภค “ต้องการ”