THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

OUR screen meets MY screen.

OUR screen meets MY screen.

ณ ร้านอาหารเช้าที่รวมตัวของคนทุกเพศทุกวัย จอโทรทัศน์ยังคงถูกเปิดเพื่อมอบความบันเทิงเป็นออร์เดิร์ฟระหว่างรออาหาร มีทั้งกลุ่มลูกค้าที่ยังคงรับชมรายการทีวีที่ถูก “กำหนด” จากผู้ผลิตฯ ในอีกมุมหนึ่งของโต๊ะ หลายคนต่างมีหน้าจอส่วนตัวเป็นของตัวเอง และเลือกเสพย์ “ได้” ในเนื้อหาแบบที่ไม่ต้องแชร์กับใคร #ร้านเอมโอช #ขอนแก่น