THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

Different ways to commute, Same tools to connect.

Different ways to commute, Same tools to connect.

ในชีวิตประจำวัน หลากหลายพาหนะนำพาเราเดินทางสู่จุดหมาย ส่วนในโลกดิจิตอล เราทุกคนต่างเชื่อมต่อกันได้ด้วยสายใยเดียวกันนั่นคือ “อินเตอร์เนต” แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสังคมเมืองหรือสังคมชนบท ก็ต่างได้คำนิยามเดียวกัน“สังคมก้มหน้า”