THOUGHT PROVOKING

หนึ่งในหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา คือการเข้าใจเข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัดได้อย่างลึกซึ้ง

 

One of the key elements of our marketing strategy is truly understanding the local people.

‘Digital’ no longer ‘Divide’.

‘Digital’ no longer ‘Divide’.

ในอดีตความเหลื่อมล้ำทางสังคมเมืองและชนบทอาจจะแบ่งแยกด้วยความศิวิไลซ์ต่างๆแต่เมื่อยุคดิจิตอลเกิดขึ้นแล้วความเหลื่อมล้ำดังกล่าวก็ถูกลดทอนลง จนแทบจะหลอมรวมกันเป็นสังคมเดียวกัน อย่างไรก็ตามใต้ถุนบ้านที่รวมตัวของคนชนบทก็ยังกลายเป็นจุดรวมของคนทุกวัยภายใต้บริบทที่มีจุดศูนย์กลางเป็นจอมือถือ 1 เครื่อง